NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Thông tin tuyển dụng |
|||
Vị trí tuyển dụng | Nhân viên bán hàng | ||
Chức vụ | Nhân viên | Số năm kinh nghiệm | Dưới 1 năm |
Ngành nghề | Bán hàng | Yêu cầu bằng cấp | Cao đẳng |
Hình thức làm việc | Bán thời gian cố định | Yêu cầu giới tính | Không yêu cầu |
Địa điểm làm việc | Hà Nội | Yêu cầu độ tuổi | Không yêu cầu |
Mức lương | Thỏa thuận | Số lượng cần tuyển | 3 |
Mô tả công việc |
- Làm việc theo ca, ca sáng: Từ 8h sáng đến 15h hoặc ca chiều: Từ 15h đến 10 tối - Thực hiện các kỹ năng bán hàng để bán hàng cho khách hàng. - Vệ sinh cửa hàng sạch sẽ và sắp xếp hàng hóa ngăn nắp. - Phối hợp với nhân viên trong cửa hàng quản lý hàng chặt chẽ, tránh thất thoát. - Thực hiện các công việc khác do Cửa hàng trưởng/ Trợ lý cửa hàng trưởng yêu cầu - |
||
Quyền lợi được hưởng |
Được hưởng các chế độ dành cho nhân viên. Được kí hợp đồng lao động,có chế độ bảo hiểm cho nhân viên Được xét duyệt tăng lương cho nhân viên theo thời gian làm việc Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc Làm việc trong môi trường năng động, Không cần kinh nghiệm, được đào tạo về sản phẩm và kinh nghiệm |
||
Yêu cầu khác |
- Có kinh nghiệm bán hàng, am hiểu về các sản phẩm gia dụng - Ngoại hình khá - Chịu áp lực công việc, nhanh nhẹn, khéo léo giao tiếp, có kỹ năng thuyết phục khách hàng... |
||
Hồ sơ bao gồm |
- Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân công chứng. |
||
Hạn nộp Hồ sơ | 31/12/2014 |
NHÂN VIÊN THIẾT KẾ THỜI TRANG
|
|||
Vị trí tuyển dụng | Thiết kế thời trang | ||
Chức vụ | Nhân viên | Số năm kinh nghiệm | 1 năm |
Ngành nghề | Thiết kế-Mỹ thuật | Yêu cầu bằng cấp | Cao đẳng |
Hình thức làm việc | Toàn thời gian cố định | Yêu cầu giới tính | Không yêu cầu |
Địa điểm làm việc | Hà Nội | Yêu cầu độ tuổi | Không yêu cầu |
Mức lương | Thỏa thuận | Số lượng cần tuyển | 2 |
Mô tả công việc |
- Nghiên cứu thiết kế các dòng sản phẩm mới. - Đưa ra các lựa chọn về chất liệu, phụ kiện cho các mẫu thiết kế mới. - Đưa ra các ý tưởng sáng tạo mới về xu hướng thời trang - Tìm nguyên phụ liệu để phát triển mẫu theo xu hướng thời trang . - Nghiên cứu, thiết kế dựa trên các chất liệu mới tạo sự đa dạng sản phẩm - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc. - Trao đổi thêm khi phỏng vấn |
||
Quyền lợi được hưởng |
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến - Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty - Mức lương cạnh tranh theo năng lực và thỏa thuận - Được trang bị phương tiện làm việc hiện đại |
||
Yêu cầu khác |
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm thiết kế dòng thời trang công sở nữ - Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành thiết kế thời trang - Khả năng tư duy tốt - Có sự đam mê nghệ thuật, sáng tạo - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình |
||
Hồ sơ bao gồm |
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lí lịch - Hộ khẩu, chứng minh thư, giấy khám sức khỏe - Các bằng cấp có liên quan. - Một số bản vẽ phác thảo. |
||
Hạn nộp Hồ sơ | 31/12/2014 |
KẾ TOÁN TỔNG HỢP
|
|||
Vị trí tuyển dụng | Kế toán tổng hợp | ||
Chức vụ | Nhân viên | Số năm kinh nghiệm | 1 năm |
Ngành nghề | Kế toán-Kiểm toán | Yêu cầu bằng cấp | Cao đẳng |
Hình thức làm việc | Toàn thời gian cố định | Yêu cầu giới tính | Không yêu cầu |
Địa điểm làm việc | Hà Nội | Yêu cầu độ tuổi | Không yêu cầu |
Mức lương | Thỏa thuận | Số lượng cần tuyển | 1 |
Mô tả công việc |
1. Thực hiện các báo cáo theo quy định cho cơ quan nhà nước; 2. Giám sát ngân sách, các hoạt động thu, chi và sử dụng tài sản: Kiểm tra, giám sát các khoản thu, chi tài chính, các nghĩa vụ thu, nộp, thanh toán nợ; Kiểm tra việc quản lý, sử dụng tài sản và các nguồn hình thành tài sản; Phát hiện và ngăn ngừa các hành vi vi phạm Pháp luật về tài chính, kế toán; 3. Quản lý tác nghiệp và các phần hành của kế toán: Quy trình làm việc, quy trình luân chuyển hồ sơ, chứng từ, các phần hành của kế toán; 4. Kiểm soát việc lưu trữ tài liệu kế toán: Danh mục các tài liệu cần lưu trữ; quy chế lưu trữ tài liệu, quy trình lưu trữ, hệ thống phương tiện cất trữ. |
||
Quyền lợi được hưởng |
Được hưởng các chế độ theo quy định của Pháp luật và quy định chung của Công ty Được kí hợp đồng lao động,có chế độ bảo hiểm cho nhân viên Được xét duyệt tăng lương cho nhân viên theo thời gian làm việc Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc Làm việc trong môi trường năng động, |
||
Yêu cầu khác |
1. Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính/kế toán/kiểm toán. 2. Có khả năng lập kế hoạch làm việc cho bản thân 3. Nhanh nhẹn, hoạt bát, nắm rõ ý tưởng & hoạt động kinh doanh của Công ty. 4. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là phần mềm Misa 5. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 6. Sống hòa đồng, trung thực và có trách nhiệm. |
||
Hồ sơ bao gồm |
- Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân |
||
Hạn nộp Hồ sơ | 31/12/2014 |
Thông tin liên hệ - LƯU Ý: CHỈ NHẬN HỒ SƠ GỬI TRỰC TIẾP TỚI ĐỊA CHỈ SỐ 89 KIM MÃ, BA ĐÌNH, HÀ NỘI | |||
Người liên hệ | Mrs. Huyền | ||
Địa chỉ liên hệ | Số 89 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội | ||
Email liên hệ | marvellous.vn@gmail.com | ||
Điện thoại liên hệ | 097 980 2259 |
Website | www.marvellous.vn |
Công ty CP thời trang Marvellous là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp! Chúng tôi luôn chào đón bạn!
Marvellous tuyển dụng các vị trí: Trưởng phòng kinh doanh đại lý, CTV đại lý tại các tỉnh (Chăm sóc và phát triển đại...